Fyrirlestur

Nei nei ég ætla ekki að halda einhvern fyrirlestur hérna. Ég er hinsvegar að undirbúa 20 mínútna fyrirlestur sem ég þarf að halda í vikunni.

Vanalega finnst mér 20 mínútur enginn tími. Ég meina það tekur meira en 20 mínútur að þurrka á mér hárið. Það tekur meira en 20 mínútur að kaupa í matinn. Ætli ég sé ekki hátt í 20 mínútur á leiðinni í vinnuna. En þegar kemur að 20 mínútna fyrirlestri þá finnst mér það heil eilífð!

Versta að ég er með fullkomnunaráráttu og þyrfti helst 2 daga í studio til að taka upp kveðjuna á talhólfinu mínu!

I´m still hot, it just comes in flashes....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband