bátti á bossa

Tengingin viđ drauminn er komin held ég Blush

Fór í gćr og fékk sprautu í rassinn! Ég á heimsins besta húđsjúkdómalćkni sem skilur ađ ég sé fćdd í vitlausu landi og eeeeeelski sól! Og honum finnst alveg jafn óréttlátt og mér ađ ég sé međ sólarexem svo hann gaf mér stera í rassinn.

Ef ţiđ fréttiđ af íslenskri konu á Spáni, sem ţrammar um ströndina í bikiní, međ skeggrót og í mútum, étandi út í eitt ađ reyna ađ snapa sér slagsmál ţá er ţađ ég!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fegin er ég ađ vera ekki á Spáni núna :ţ

Ragga (IP-tala skráđ) 17.8.2007 kl. 10:57

2 identicon

Ţú verđur bara gordjöss međ skeggrótina :)

Hafdís (IP-tala skráđ) 18.8.2007 kl. 00:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband