Ber

Jęja žį er helmingurinn bśinn aš skila sér heim.

Hann kom nś ekki meš neitt sérstaklega mikin afla, en hann tók sér veišipįsu žessi elska og įkvaš aš tķna ašalblįber handa sinni spśsu žvķ aš hann veit hvaš henni finnst žau góš. Svo ég fékk 2 lķtra af ašalblįberjum og tvęr haršmęltar noršlenskar kóngulęr eftir žennan veišitśr hans :)

Ég reyndar fór aš reikna śt hvaš veišiferšin kostaši og fann žannig śt veršmęti berjanna og žaš er varla aš ég tķmi aš borša žau!!! Ég held aš hvert einasta ber sé į alla vega 2000 kall!

Žannig aš mér finnst viš hęfi aš borša žessi ber śr gullskįl......AuctionWatch05-01-2001-10-37-15Image1

 

 

 

 

Og hella śt į žau rjóma śr heilagri kś......

holy+cow

 

 

 

 

 

Verst aš ég nę sennilega ekki aš klįra žau fyrir Spįnarferšina :S 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband